ITECH EXPO: Diễn đàn công nghệ quốc tế lớn nhất năm 2024

Thứ ba, 21/05/2024 22:46
(ĐCSVN) - Lần đầu tiên, diễn đàn công nghệ có quy mô quốc tế - iTech Expo 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam với khoảng 500 gian hàng công nghệ đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ hàng đầu về công nghệ.
 
Với chủ đề Công nghệ mới cho kỷ nguyên mới, Diễn đàn sẽ mang đến những công nghệ dẫn đầu xu hướng, đột phá chuyển đổi số, thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và kỹ thuật toàn cầu, nâng tầm kết nối tương lai. Đó là các sản phẩm, giải pháp, ứng dụng thông minh, tân tiến và hiện đại tại 18 nhóm lĩnh vực, công nghệ mang tính xu hướng như 5G, AI, IoT, AR-VR, hologram, LED, blockchain, nhà máy thông minh, nông nghiệp công nghệ cao…

Diễn đàn dự kiến có 500 gian hàng công nghệ trưng bày tại khu vực có quy mô 50.000m2, với 300 nhà cung cấp trong nước và quốc tế đến từ Hoa Kỳ, Anh, Trung Quốc, Nga, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan…

Đến với iTECH EXPO, khách tham dự sẽ được nâng tầm trải nghiệm các ứng dụng công nghệ trong công tác tổ chức, vận hành ở mức độ cao nhất. Đây sẽ là một trong những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của iTECH EXPO so với các triển lãm công nghệ khác tại Việt Nam.
 
 
Sự kiện sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ ngày 10 đến 12/7/2024 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam, tại Khu Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP.HCM.

Theo Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM, ông Lâm Nguyễn Hải Long khẳng định iTech Expo là sự kiện lớn có quy mô quốc tế, sẽ được tổ chức thường niên./.
Thu Hương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực
Tin đọc nhiều