EMS AI: Nâng tầm quản lý năng lượng bền vững

Thứ ba, 18/06/2024 08:15
(ĐCSVN) - VIBT 2024 là triển lãm quốc tế hàng đầu về trưng bày công nghệ và giải pháp thông minh cho các tòa nhà, nhà ở và vật liệu xây dựng tại Việt Nam được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 13-15/06/2024.
 

Trong khuôn khổ triển lãm VIBT 2024, Alena Energy chủ trì phối hợp với các đơn vị đối tác tổ chức Tọa đàm "EMS AI: Nâng tầm quản lý năng lượng và báo cáo số hóa phát thải khí nhà kính – Giải pháp thông minh cho doanh nghiệp bền vững" với các nội dung chia sẻ hữu ích, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và giảm tác động đến môi trường.

EWORKM là giải pháp giám sát năng lượng đa tầng thông minh, kết hợp sức mạnh của hai công nghệ tiên tiến: nền tảng quản lý năng lượng ICONICS EMS của Mỹ và công nghệ camera AI thông minh. Sự phối hợp này cho phép EWORKM điều khiển các hệ thống điện, nước, điều hòa, lưu trữ điện và trạm sạc một cách thông minh, tự động và hiệu quả.

Bằng cách tối ưu hóa sử dụng năng lượng và giảm thiểu lãng phí, EWORKM góp phần giảm lượng khí thải carbon, bảo vệ môi trường và hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

 

Tổng giám đốc Phan Ngọc Ánh chia sẻ: “ Chúng tôi giới thiệu những giải pháp năng lượng thông minh, bền vững và toàn diện, không ngừng nỗ lực mang đến các giải pháp năng lượng hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường, chung tay kiến tạo tương lai xanh; góp phần thúc đẩy ứng dụng năng lượng tái tạo và phát triển các giải pháp năng lượng thông minh tại Việt Nam”.

Hiện nay, Alena Energy đã khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường tín chỉ năng lượng tái tạo (I-REC) tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực điện mặt trời. Theo báo cáo của tổ chức I-REC Standard Foundation, đơn vị đã cung cấp hơn 500,000 I-REC Solar/Wind đã được redemption (sử dụng để bù trừ lượng khí thải carbon) trong năm 2023, chiếm 34% tổng thị trường redemption Solar/Wind. Trong số 10 đơn vị cung cấp I-REC tại Việt Nam hiện nay, Alena Energy đứng đầu về thị phần redemption I-REC. Các tín chỉ I-REC do đơn vị cung cấp có nguồn gốc từ các dự án điện mặt trời và điện gió tại Việt Nam, đảm bảo tính bền vững và minh bạch./.

Vân Anh​

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực