MetaDAP ghi dấu ấn tại DAVAS - Hội thảo quốc tế Đầu tư mạo hiểm và thiên thần, lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng

Chủ nhật, 14/07/2024 14:57
MetaDAP, nền tảng tài sản số đầu tiên tại Việt Nam, đã có vinh dự tham gia Hội thảo quốc tế đầu tư mạo hiểm và thiên thần Đà Nẵng năm 2024 (DAVAS 2024) - sự kiện đầu tiên được tổ chức tại thành phố biển xinh đẹp này.
 Ông Trần Quốc Việt, Tổng Giám đốc MetaDAP trình bay về nền tảng tài sản số đầu tiên tại Việt Nam và kế hoạch phát triển MetaDAP  tại sự kiện DAVAS

 Là một tech-driven startup, MetaDAP phát triển nền tảng tài sản số (MetaDAP Enterprise Blockchain) cho phép doanh nghiệp, tổ chức xây dựng các ứng dụng để người dùng có thể trực tiếp quản lý, giao dịch các tài sản có giá trị mà không cần sự tham gia của trung gian hoặc môi giới, điều này giúp tiết kiệm hơn 90% thời gian, 50% chi phí, đồng thời tăng tính khả dụng của và thanh khoản của tài sản.

Trước mắt, MetaDAP tập trung vào hai loại tài sản là chứng chỉ đầu tư (investment certificates) và bất động sản hình thành trong tương lai (developing real estate), độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm trên ứng dụng RETX (https://retx.vn/).

 
MetaDAP gaio lưu đối tác sự kiện DAVAS tại Đại học Swinburne Đà Nẵng 

Với sự tham gia của hơn 30 dự án khởi nghiệp tiềm năng và 20 quỹ đầu tư uy tín trong và ngoài nước như Quest Ventures, Do Ventures, TheVentures, Thinkzone, Bk Fund, FundGo, WeAngels, TRIVE, Swiss EP, Kilsa Global, Kisstartup, BambooUP, Draper House Vietnam..., DAVAS 2024 được xem là cầu nối lý tưởng cho các startup tiếp cận nguồn vốn và cơ hội phát triển.

MetaDAP cũng vinh dự là đại diện đầu tiên mở màn cho Pitching Section tại Nguyệt Quế Hall, phần này cũng là điểm nhấn đáng chú ý của sự kiện, nơi các dự án khởi nghiệp có cơ hội giới thiệu ý tưởng và thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư. Độc giả có thể xem lại livestream sự kiện tại Fanpage Techfest Vietnam: https://fb.watch/sE_ySvlYkS/

Ông Trần Quốc Việt, Tổng Giám đốc MetaDAP, chia sẻ: "Tham gia DAVAS 2024 là một cơ hội tuyệt vời để MetaDAP giới thiệu giải pháp tài sản số độc đáo của chúng tôi đến với cộng đồng đầu tư và khởi nghiệp. Chúng tôi tin rằng MetaDAP có tiềm năng to lớn để góp phần thúc đẩy sự phát triển của kinh tế số tại Việt Nam, và sự kiện này là một bước tiến quan trọng để chúng tôi hiện thực hóa mục tiêu đó."

Với những giải pháp sáng tạo và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, MetaDAP đã nhận được sự đánh giá cao từ các nhà đầu tư và chuyên gia tham dự DAVAS 2024. Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của MetaDAP, mở ra những cơ hội hợp tác mới và hứa hẹn đưa nền tảng này đến gần hơn với mục tiêu trở thành giải pháp tài sản số hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.

Ngày 23/2/2024, Chính phủ Việt Nam đã ban hành Quyết định số 194/QĐ-TTg phê duyệt Kế hoạch hành động quốc gia thực hiện cam kết về phòng, chống rửa tiền, tài trợ khủng bố và tài trợ phổ biến vũ khí hủy diệt hàng loạt. Quyết định này có ý nghĩa quan trọng trong việc tăng cường khung pháp lý và các biện pháp quản lý đối với tài sản số, nhằm ngăn chặn việc sử dụng tài sản số vào các hoạt động bất hợp pháp.

Quyết định này cũng cho thấy hướng phát triển của MetaDAP là đúng đắn trong việc tạo ra nền tảng quản lý số inh bạch và tuân thủ các quy định về pháp lý của nhà nước

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực