MetaDAP và SongHan Incubator hợp tác phát triển ứng dụng gọi vốn cộng đồng RETX trên nền tảng MetaDAP

Thứ hai, 15/07/2024 16:23
Tại khuôn khổ sự kiện DAVAS 2024, MetaDAP và SongHan Incubator (SHi) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển ứng dụng gọi vốn cộng đồng RETX.

Tại khuôn khổ sự kiện DAVAS 2024, MetaDAP và SongHan Incubator (SHi) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển ứng dụng gọi vốn cộng đồng RETX.

 Công ty Cổ phần Công nghệ Nền tảng Tài sản Số MetaDAP và Công ty Cổ phần Trung Tâm Ươm tạo Khởi Nghiệp Sông Hàn đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác

Với tầm nhìn góp sức xây dựng một hệ sinh thái khởi nghiệp quốc gia mạnh mẽ và bền vững, nơi các nhà sáng lập, nhà đầu tư và cộng đồng có thể kết nối và chung sức để thúc đẩy sự đổi mới ngay từ những giai đoạn đầu từ đó gieo các hạt mầm tốt phục vụ cho phát triển kinh tế. MetaDAP và SHi cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp thông qua việc cung cấp một nền tảng gây quỹ cộng đồng chuyên nghiệp và hiệu quả.

Ứng dụng vốn cộng đồng RETX là giải pháp sáng tạo được phát triển trên nền tảng tài sản số MetaDAP, giúp kết nối các nhà đầu tư với các dự án khởi nghiệp đầy tiềm năng. Ứng dụng được xây dựng dựa trên 3 giá trị cốt lõi gồm loại bỏ trung gian, tự động hóa giao dịch và khả năng truy xuất nguồn gốc, kiểm toán mạnh mẽ.

SongHan Incubator là trung tâm ươm tạo khởi nghiệp uy tín tại Đà Nẵng, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và mạng lưới kết nối rộng khắp. SHi cam kết hỗ trợ các dự án khởi nghiệp từ giai đoạn ý tưởng đến khi phát triển thành công.

Sự hợp tác giữa MetaDAP và SHi được kỳ vọng sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho các bên liên quan. Cụ thể, đối với các dự án khởi nghiệp sẽ giúp các dự án dễ dàng tiếp cận nguồn vốn, kết nối với các nhà đầu tư tiềm năng và nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp trong quá trình phát triển. Đối với các nhà đầu tư là tiềm năng cung cấp cơ hội đầu tư vào các dự án khởi nghiệp tiềm năng, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam. Đối với MetaDAP và SHi sẽ là cơ hội tăng cường vị thế trên thị trường, mở rộng mạng lưới đối tác và khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số Việt Nam.

 MetaDAP và SHi tổ chức trao đổi kế hoạch triển khai ngay sau buổi ký kết

Ông Trần Quốc Việt, Tổng giám đốc MetaDAP, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi SongHan Incubator chính thức trở thành đại diện phân phối chính thức của RETX tại khu vực Miền trung Tây nguyên. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam."

Ông Lý Đình Quân, Tổng giám đốc SHi, cho biết: "SHi luôn mong muốn mang đến cho các dự án khởi nghiệp những giải pháp hỗ trợ tốt nhất. Việc hợp tác với MetaDAP sẽ là sự bổ sung cho các dự án khởi nghiệp được ươm tạo tại SHi một công cụ gọi vốn hiệu quả, từ đó rút ngắn thời gian và tạo động lực cho sự phát triển."

Nhờ sự hợp tác chặt chẽ và công phu xây dựng, MetaDAP và SongHan Incubator cam kết sẽ đồng hành cùng các dự án khởi nghiệp Việt Nam trên con đường chinh phục thành công.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực