Nhịp cầu cho Start Up

Thứ ba, 09/04/2024 16:14
(ĐCSVN) - Ngày 8/4, Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng (TTHTKN) đã tổ chức buổi hội thảo Quốc tế đầu tư mạo hiểm và thiên thần Đà Nẵng 2024 – Danang Venture and Angle Summit 2024 (DAVAS 2024) đến các đơn vị đối tác trên địa bàn thành phố.
Đại diện MetaDAP và WeAngels Innovation Capital.

Ông Nguyễn Viết Toàn (Giám đốc TTHTKN) cho biết, mục tiêu của DAVAS là giúp định vị thành phố Đà Nẵng trở thành điểm đến gọi vốn và đầu tư hấp dẫn, từng bước xây dựng, hình thành cộng đồng các nhà đầu tư thiên thần, quỹ đầu tư mạo hiểm, hỗ trợ các dự án doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, tiếp cận được với các nhà đầu tư, quỹ đầu tư, chuyên gia đầu ngành lĩnh vực trong và ngoài nước. Hy vọng đây là nhịp cầu để các bên cùng hợp tác, xây dựng, hướng đến sự phát triển hệ sinh thái năng động, thu hút sự quan tâm của các Quỹ trong khu vực và thế giới.

Phát biểu tại chương trình, các đối tác nhấn mạnh đến sự hoàn thiện, thống nhất mẫu hồ sơ để các StartUp có thể cập nhật thông tin, hỗ trợ phát triển năng lực cho các StartUp trước khi diễn ra DAVAS, đặc biệt chú trọng đến kỹ năng Pitching, kêu gọi vốn bằng tiếng Anh. Lên phương án đẩy mạnh kết nối, liên lạc, xây dựng hệ sinh thái trước và sau DAVAS nhằm ổn định chương trình cho các năm tiếp theo.
 

Các đại biểu tham dự hội thảo. 

Ngay bên lề hội thảo, hai đối tác là MetaDAP và WeAngels Innovation Capital đã ký thoả thuận hợp tác. 
Ông Trần Quốc Việt – Giám đốc MetaDAP cho biết, Meta-Digital Asset Platform là nền tảng quản lý tài sản số. MetaDAP cung cấp các quy trình, công cụ an toàn để hỗ trợ doanh nghiệp mã hóa tài sản, phát hành, quản lý tài sản số. Nền tảng này giúp tối ưu lợi thế về khai thác, vận hành và tạo ra cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp nhờ tăng tính khả dụng của tài sản.
WeAngels Innovation Capital là đơn vị quản lý vận hành quỹ đầu tư tư nhân vào các doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ, các doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh sáng tạo. Tư vấn chiến lược cho Startup: hỗ trợ giám sát startup từ chiến lược sản phẩm, phát triển thị trường Việt Nam và quốc tế./.

Mai Hoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực